Review Top 5 viên uống cân bằng sinh lý nữ nào tốt nhất hiện nay

Review Top 5 viên uống cân bằng sinh lý nữ nào tốt nhất hiện nay

Sinh lý nữ hay còn gọi là nội tiết tố có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý và nhan sắc người phụ nữ. Review viên uống cân bằng sinh lý nữ nào tốt là giải pháp bổ sung thêm sự lựa chọn đúng cho chị em tối ưu để kéo lại tuổi xuân, nhan sắc và có cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Dưới đây là những viên uống cân bằng sinh lý tốt nhất thị trường hiện nay, mà Bốc phốt làm đẹp thẩm mỹ sẽ cung cấp để chị em ở độ tuổi sau 30 và sau sinh tham khảo.



Viên uống cân bằng sinh lý Sâm Angela
Sâm Angela là viên uống khá đình đám được sản xuất tại thị trường Mỹ.
Là viên uống cân bằng sinh lý rất hiệu quả nên Angela đang được bày bán ở tất cả các nhà thuốc trên thị trường. Tác dụng của viên uống Angela giúp cân bằng nội tiết tố nữ bằng chiết suất nhân sâm, Black Cohosh… Từ đó giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh. Uống sâm Angela giúp giảm bốc hỏa, ngủ ngon, giảm đổ mồ hôi. Giúp giảm khô hạn và suy giảm ham muốn ở phụ nữ.



Thành phần: Meyenii Ginseng, Lepidium Dong Quai, Dong Quai, Damiana Leaf, Ginkgo, P. Leucotomos, peptan F, Black Cohosh.
Giá thành: 720.000 VND
Viên uống cân bằng sinh lý Kobayashi
Đây còn được gọi là thuốc tăng nội tiết tố nữ được xuất xứ từ Nhật bản. Viên uống cân bằng sinh lý Kobayashi giúp bổ sung cân bằng nội tiết tố nữ, từ đó giúp tăng cường sinh lý. Kobayashi còn hỗ trợ giảm các triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi, căng thẳng, mất ngủ và mệt mỏi.



Viên uống Kobayashi đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản, nên được nhập khẩu và phân phối khá nhiều tại thị trường Việt Nam. Những bà mẹ bỉm sữa quen với việc sử dụng sản phẩm Nhật thường lựa chọn. Thuốc tăng nội tiết tố nữ của Nhật Bản ngoài giúp cân bằng nội tiết tố nữ bằng đậu nành, còn bổ sung thêm một số Vitamin, khoáng chất để giúp phụ nữ khoẻ đẹp.
Thành phần: Đậu nành, Canxi, Vitamin B complex, Vitamin C, D, Bitotin
Giá: 700.000 VND
Viên uống cân bằng sinh lý nữ Hyper Evening Primrose OilHyper
Evening Primrose Oil là viên uống đang được yêu thích bởi khả năng cân bằng sinh lý nữ — thúc đẩy nội tiết tố mạnh mẽ được sản xuất từ Úc.



Với chiết suất Phytoestrogen từ tinh dầu hoa anh thảo, viên uống sinh lý giá rẻ Hyper Evening Primrose có khả năng phòng ngừa và cải thiện các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh. Chiết suất Phytoestrogen trong hoa anh thảo giúp tăng dịch tiết âm đạo, tăng độ đàn hồi âm đạo, giảm cảm giác khô hạn trong quan hệ vợ chồng.
Đồng thời, cải thiện các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, người mệt mỏi, giảm trí nhớ. Giảm quá trình lão hóa và nám da, chống khô và nhăn da, giúp làn da khỏe mạnh, bóng mịn và hồng hào.
Thành phần chính: tinh dầu hoa anh thảo và vitamin.
Giá: 1.400.000/ tháng
Viên uống hỗ trợ sinh lý nữ Love Women
Viên uống hỗ trợ sinh lý nữ Love Women là sản phẩm được xuất xứ tại thị trường Mỹ.



Với công thức đặc biệt cung cấp hàm lượng chuẩn các thành phần thảo dược hiệu quả cao để tạo nên tác dụng cân bằng sinh lý giúp da dẻ người phụ nữ được sáng đẹp hơn. Cơ chế hoạt động của viên uống Love Women là kích thích hoạt động tự sản sinh estrogen, progesterone để bù đắp lại lượng hormone thiếu hụt do hoạt động suy giảm của buồng trứng.
Love Women bổ sung Estrogen tự nhiên giúp chị em thoát khỏi các triệu chứng xấu như bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, mệt mỏi, cáu gắt. Cân bằng hormone ở phụ nữ sau 30, sau sinh, góp phần bổ sung điều hoà nội tiết tố nữ, cải thiện rõ rệt tất cả triệu chứng khác của tuổi mãn kinh.
Các công dụng khác như: điều hoà kinh nguyệt, chăm sóc làn da, cân bằng tâm lý và giúp tinh thần nữ giới thoải mái, khỏe mạnh hơn. Từ đó giúp phái đẹp hồi xuân.
Tác dụng cao đối với những phụ nữ trẻ rơi vào tình trạng thiếu hụt hormone sinh dục.
Thành phần: Cỏ sừng dê, bộ Maca, rễ cây nhân sâm, Bột tongkat Ali, Macuna pruriens
Giá thành: 1.200.000 VND
Viên uống cân bằng sinh lý nữ Hebora — Tạo mùi thơm cơ thể
Viên uống cân bằng sinh lý nữ Hebora là sản phẩm làm đẹp độc đáo của cái nôi của ngành công nghiệp thực phẩm chức năng thế giới tập đoàn AMS-AFC — Nhật Bản. Với tiêu chí cung cấp cho người dân những sản phẩm đẹp và an toàn từ bên trong. Các sản phẩm của AMS-AFC được nghiên cứu một cách khoa học, được chứng minh hiệu quả tuyệt vời và an toàn tuyệt đối.



Xem Thêm:

Đặc biệt viên uống Hebora là niềm kiêu hãnh của nhà sản xuất và cả phụ nữ Nhật, vì công dụng cân bằng nội tiết nữ, tăng cường sinh lý và ngăn ngừa, điều trị các vấn đề về làn da, để nhan sắc của người phụ nữ thật hoàn hảo nhất. Viên uống hàm hương Hebora có khả năng sản sinh ra chất nhầy cổ tử cung nhiều hơn giúp phụ nữ giảm khô hạn, có ham muốn và tăng khoái cảm trong chuyện vợ chồng hơn.

Để có được công dụng đặc biệt không một sản phẩm nào sánh kịp là nhờ vào sự kết tinh của 4 loài hoa hiếm gồm:

Hoa anh thảo: Tinh dầu hoa anh thảo chứa axit gamma linolenic, Omega 6 và acid gamma Linolenic, giúp ngăn ngừa bệnh viêm — khô âm đạo, giúp cân bằng sinh lý nữ, tăng cường sinh lực, kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da và cơ thể.

Hoa nghệ tây: Giàu omega-6 giàu vitamin thiết yếu giúp ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ, giúp detox & giảm dầu trên da, đem lại làn da sáng hồng, cải thiện độ đàn hồi cho da và giảm nếp nhăn.
Chức năng đối với cân bằng sinh lý là hiệu quả với chu kỳ kinh nguyệt khi bị chậm kinh và giảm đau trong khi kinh nguyệt.

Hoa anh đào Yoshino: Chứa những hợp chất quan trọng có tác dụng làm đẹp rõ rệt là: Caffeoyl lucose và Quercetin glucose. Chiết xuất tinh chất hoa anh đào cũng được chứng minh có tác dụng như một tác nhân chống lại quá trình Glycat hóa (AGEs), tăng đàn hồi da, giảm sắc tố, khô da và cải thiện tình trạng da.

Hoa hồng Damask: Hồng Damask chứa nhiều loại vitamin tốt cho da và cơ thể: các vitamin nhóm B, D, E, K, C và dưỡng chất giúp chống lão hóa cơ thể, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa mạnh mẽ. Tính dưỡng ẩm cao trong hoa hồng Damask còn bảo vệ cơ thể và làn da khỏi tác hại của tia cực tím và môi trường ô nhiễm bên ngoài.

Không chỉ là một liệu pháp tuyệt vời để người phụ nữ cân bằng sinh lý, tăng khả năng hoạt động của nội tiết giúp kéo lại thanh xuân sinh lý, cùng khả năng làm đẹp vô cùng “lợi hại”. Hebora còn là viên uống tạo hương thơm tự thân giúp cho cơ thể tỏa ra mùi hương xao xuyến và hấp dẫn lòng người.

Domi Group là nhà phân phối độc quyền của viên uống Hebora trên khắp cả nước. Chị em nếu đang gặp vấn đề về sinh lý, làn da kém sắc, nếp nhăn hay mùi hôi cơ thể thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận ngay món quà thanh xuân này.
Hotline: 0901.055.111

Nhận xét