Review thực phẩm chức năng trị nám của nhật khi so với Tế Bào Gốc

Trị nám bằng tế bào gốc là phương pháp khá hấp dẫn phái đẹp hiện nay. Chiết xuất tế bào gốc trong các thực phẩm chức năng Nhật Bản cũng gây được nhiều tiếng vang đặc biệt. Đó là lý do mà không ít câu hỏi "nên dùng tế bào gốc hay thực phẩm chức năng trị nám của nhật" để lấy lại làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Tế bào gốc trị nám là gì?
Trước khi tìm hiểu về phương pháp trị nám bằng tế bào gốc thì bạn nên trang bị cho mình một số thông tin về tế bào gốc.
Tế bào gốc thường gọi là nguyên bào phôi tồn tại trong các mô mỡ, được dùng để cấy ghép với chất béo trong cơ thể. Khi tế bào gốc được sinh trưởng có chức năng phân chia và kích thích các cấu trúc mô phát triển theo.
Đặc tính của tế bào gốc là khả năng phân chia và phát triển thành các loại tế bào riêng biệt. Thêm vào đó, tế bào gốc không bị biệt hóa và có thể tự tái tạo trong thời gian dài.

Thường thì người ta sẽ sử dụng phương pháp laser và lăn kim để đưa tinh chất tế bào gốc vào sâu trong da tại các spa / clinic / viện thẩm mỹ / bệnh viện thẩm mỹ..

Khi tế bào gốc thẩm thấu vào da sau một thời gian điều trị, sẽ cải thiện cấu trúc da, tái tạo biểu mô, kích thích collagen và dần dần loại bỏ được các đốm tàn nhang.

Dùng tế bào gốc để trị nám là phương pháp khá hiệu quả để cứu lấy làn da đậm màu cho chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, phương pháp nuôi cấy tế bào gốc trong viện thẩm mỹ này lại mang nhiều hệ lụy đối với chị em.
  • Trước hết là rất nhiều trường hợp chị em đi spa theo liệu trình nhưng không khỏi. Trong khi một liệu trình phải kéo dài ít nhất 3 lần. Một lần tốn ít nhất 1 triệu.
  • Nuôi cấy tế bào gốc bằng lăn kim hay lazer gây đau đớn cho khách hàng. Bên cạnh đó, da người trị sẽ dễ bị thâm nám khi chịu các tác động từ ánh nắng, nhất là lăn kim khiến da tổn thương nghiêm trọng.
  • Khi trị nám trong các viện thẩm mỹ, phái đẹp sẽ nhanh nản, thậm chí bỏ cuộc. Vì liệu trình dài, đắt đỏ, tổn thương da và còn tốn thêm nhiều khoản phát sinh khác. Như vậy, không chỉ không trị được nám, mất tiền mà lại khiến da yếu đi vì bỏ dỡ giữa chừng.

Vì phương pháp thẩm mỹ tế bào gốc trị nám không thực sự màu hồng nhưng những lời quảng cáo. Nên chị em phải thật cẩn thận để lựa chọn phương pháp trị nám an toàn mà hiệu quả nhất.
Tuy nhiên, vì tế bào gốc hoàn toàn hữu hiệu đối với làn da bị nám của phụ nữ nên bạn không thể bỏ qua “thần dược” này.
Thay vào đó, hãy trị nám bằng thực phẩm chức năng của Nhật Bản để được an toàn mà còn hiệu quả nhanh chóng hơn dùng máy móc đưa tế bào gốc vào da.


Fresa sẽ là Thần Dược cứu tinh cho các người đẹp đang gặp các vấn đề về nám, đen, xỉn màu trả lại màu da ban đầu.
Với chiết xuất từ 6 thành phần thiên nhiên, nhưng đặc biệt nhất vẫn là tinh chất nhau thai ngựa - chính là một loại tế bào gốc được nghiên cứu tốt cho làn da.

Tế bào gốc từ nhau thai ngựa chứa Placeta là một phức hợp gồm với nhiều hàm lượng dưỡng chất cao như protein, lipid, khoáng chất, 6 loại amino acid, hơn 3000 vitamins, các nhân tố tăng trưởng (EGF, FGF), 300 enzyme khác nhau… có khả năng thay đổi và cân bằng cấu trúc da, tái tạo biểu mô, đồng thời cải tạo các hắc sắc tố melanin làm da nám sạm.
Khi tinh chất nhau thai thấm vào cơ thể sẽ dần dần làm mờ các vết nám từ chân gốc và sau một thời gian da sẽ được đều màu trở lại.

Thêm vào đó, các tinh chất khác như cà chua, nho đỏ...có khả năng nuôi dưỡng làn da, làm trắng da, tăng khả năng tái tạo collagen giúp da căng tràn, đàn hồi tốt và quan trọng là chống lão hóa một cách vượt trội.

Vì vậy, Fresa thực phẩm chức năng trị nám của Nhật Bản sẽ là hoàn toàn hữu dụng cho những chị em đang đối mặt với vấn đề nám của làn da.

Nguồn: Domi Group

Xem Thêm:




Nhận xét